VẬN CHUYỂN

Chính sách vận chuyển và đổi hàng

WOWPIK sẽ giao và nhận lại sản phẩm định kỳ vào vào một ngày cố định của mỗi tháng (trừ thời gian Lễ,Tết, lịch giao hàng có thể thay đổi và được thông báo cụ thể tới Quý khách). Sản phẩm đầu tiên sẽ được giao vào ngày định kỳ hàng tháng, kể từ khi quý khách nhận được email xác nhận giao dịch thành công từ WOWPIK. Các sản phẩm được vận chuyển theo đúng lịch trình giao ước giữa hai bên trong ngày ký kết hợp đồng.
● Đối với trường hợp thay đổi địa chỉ nhận hàng, ba/mẹ vui lòng thông báo tới WOWPIK qua hotline muộn nhất 3 ngày trước ngày giao hàng. Đối với trường hợp địa chỉ giao hàng thay đổi dưới 3 ngày hoặc không được báo trước, ba/mẹ vui lòng thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh (xem Biểu phí).
● Đối với trường hợp không bàn giao hàng đúng theo lịch trình, quý khách vui lòng thanh toán phụ phí đồ chơi theo ngày và chi phí vận chuyển phát sinh (xem Biểu phí) ba/mẹ vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay khi nhận được hàng.
● Đối với sản phẩm hợp lệ, ba/mẹ vui lòng ký nhận vào biên bản bàn giao sản phẩm, nhận đồ và chịu trách nhiệm với bất kỳ lỗi hỏng hóc, mất phát sinh sau đó.
● Đối với trường hợp có thắc mắc về sản phẩm ba/mẹ vui lòng thông báo ngay với nhân viên vận chuyển để ghi nhận vấn đề phát sinh và công ty cung cấp cho quý hội viên sản phẩm phù hợp.. Sản phẩm thay thế sẽ được bàn giao không quá 48 giờ làm việc sau đó.