Giải thích từ ngữ
Hội viên bao gồm các ba/mẹ đang trải nghiệm dịch vụ của WOWPIK.
Sản phẩm WOWPIK (sau đây gọi tắt là sản phẩm) bao gồm 01 bộ đồ chơi nhập khẩu ngẫu nhiên và 01 hộp quà bí mật
được
giao đến Hội viên vào ngày cố định hàng tháng.
Dịch vụ của WOWPIK được hiểu là dịch vụ “Hộp quà bí mật”. Mỗi tháng WOWPIK sẽ cung cấp tới Hội viên 01 bộ đồ
chơi
nhập khẩu ngẫu nhiên (sử dụng trong 1 tháng) và 01 hộp quà bí mật dành tặng miễn phí cho bé phù hợp với độ tuổi,
giới tính, và các nghiên cứu của nhóm chuyên gia từ WOWPIK thực hiện.
Đồ chơi là các đồ chơi có thời hạn sử dụng một (01) tháng được WOWPIK nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới
với
tiêu chuẩn chất lượng cao.
Phần quà là các sản phẩm sáng tạo giúp phát triển tư duy có thời hạn sử dụng không giới hạn thuộc quyền sở hữu
của
Hội viên sau khi hoàn tất thủ tục giao nhận.
Vận chuyển sản phẩm bao gồm hoạt động bàn giao sản phẩm đồ chơi mới và nhận lại các sản phẩm đồ chơi của tháng
trước đó
Ngày giao/nhận sản phẩm là ngày được ghi trên Hợp đồng theo đó vào một ngày cố định của mỗi tháng, Hội viên sẽ
nhận được sản phẩm mới WOWPIK cho tháng tiếp theo và trả lại sản phẩm của tháng trước đó.
Phản hồi của khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn các các hình ảnh, video clip, các bài viết chia sẻ tại các
phương tiện truyền thông, thông tin miệng, nội dung viết tay.
Chi phí phát sinh là các chi phí phát sinh trong quá trình quý khách sử dụng gói dịch vụ, nằm ngoài chi phí Hợp
đồng dịch vụ.
Nội quy chung
Cùng với việc trở thành Hội viên của WOWPIK, ba/me đồng ý rằng:
Đồ chơi được bàn giao lại cho WOWPIK trong tình trạng đầy đủ, nguyên vẹn như thời điểm nhận bàn giao vào dầu
tháng.
Đồ chơi được chơi và sử dụng với sự trân trọng như là đồ chơi của nhà mình; nhắc nhở bé không bóc, xé nhãn mác
dán trên đồ chơi, không vẽ và (chi tiết xem Biểu phí)
Thông báo với WOWPIK về bất kỳ hỏng hóc hay mất mát nào trong thời gian sử dụng hay khi bàn giao lại đồ chơi cho
công ty và hiểu rằng ba/mẹ sẽ phải trả tiền cho sản phẩm này để khắc phục vấn đề (chi tiết xem Biểu phí)
Đồ chơi mới chỉ được bàn giao khi đồ chơi tháng trước đó đã được trả lại.
Không sử dụng các vật cứng (như sắt, búa, kìm…) để bẻ, uốn hay làm biến dạng đồ chơi.
Bảo lưu, gia hạn thời hạn Hội viên
Trong trường hợp ba/mẹ muốn bảo lưu gói dịch vụ cần thông báo bằng văn bản tới WOWPIK và đóng phí bảo lưu (xem
Biểu phí) muộn nhất 10 ngày làm việc trước ngày giao hàng tiếp theo. Nếu quý khách thông báo trong thời gian 10
ngày trước ngày giao hàng, việc bảo lưu của tháng đó sẽ không được tính và thời gian bảo lưu sẽ được tính từ
tháng tiếp theo.
Hội viên có có quyền từ chối nhận hàng hoặc không nhận hàng trong tháng đó bằng cách thông báo với
WOWPIK qua hotline hoặc từ chối nhận hàng khi được giao, đơn hàng vẫn sẽ được ghi nhận trên hệ thống của WOWPIK.
Không áp dụng bảo lưu đối với Hợp đồng 1 tháng. Thời gian bảo lưu đối với Hợp đồng 6 tháng là không quá 1 tháng.
Thời gian bảo lưu đối với Hợp đồng 12 tháng là không quá 3 tháng.
Phản hồi và khiếu nại
Chúng tôi khuyến khích sự tham gia của tất cả quý hội viên và mong nhận được bất kỳ thông tin phản hồi. Hội Viên
có thể thực hiện việc này bằng cách:
• Trực tiếp: tại văn phòng Công ty WOWPIK – 37C Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
• Qua Hotline: 093 686 9669
• Qua E-mail: support.wowpik@gmail.com
• Qua Facebook: Facebook.com/wowpik
Chúng tôi sẽ luôn cố gắng giải quyết phản hồi/khiếu nại của bạn vào thời điểm nhanh nhất, nếu không thể hoặc cần
điều tra thêm, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời bạn trong vòng năm đến bảy ngày làm việc tuỳ thuộc vào mức độ phức
tạp
của vấn đề.